Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Mẫu cổng nhà thờ đẹp

1/ Cửa cổng nhà thờ

Nhà thờ công giáo là một trong những kiến trúc có thời gian sử dụng cực kì cao, và có tính lịch sử. Nhà thờ công giáo là nơi sinh hoạt tôn giáo cho nhiều đời các tín hữu, và được truyền từ đời này sang đời khác, vì vậy, các vật tư, nội ngoại thất của nhà thờ đều được chọn lọc sao cho bền bỉ nhất, giúp cho nhà thờ được lâu bền, chắc chắn.

Cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc là một trong những sản phẩm có độ bền rất cao, phù hợp với kiến trúc nhà thờ. Cổng nhôm, hàng rào nhôm đúc được đúc đặc nguyên khối, bằng hợp kim nhôm không bị oxi hóa, nên chúng rất bền, không bị cong vênh, nứt gãy hay gỉ sét, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tổng thể công trình.

Cổng nhôm là loại cửa cổng đúc theo mẫu, nên dễ dàng thể hiện được các đặc trưng về kiến trúc nhà thờ như các hình ảnh, họa tiết, hoa văn liên quan đến kiến trúc nhà thờ nên rất thích hợp cho cổng nhà thờ. Cổng nhôm có thể thể hiện một cách tinh sảo, hài hòa các chi tiết, đồng thời thể hiện các hoa văn chìm nổi 3D một cách sinh động, tinh tế mà các loại cửa cổng khách không thể đáp ứng được.

 Ngoài ra, màu sắc của cổng nhôm cũng đa dạng, trong đó có màu đen nhũ đồng hoặc đen nhũ bạc, rất phù hợp với kiến trúc cổ kính, tông màu nhã nhặn của kiến trúc nhà thờ.

2/ Các họa tiết thường thấy trên cổng nhôm cho nhà thờ

Cổng nhà thờ thường được thiết kế đơn giản, thể hiện được đặc trưng của đạo Công giáo. Có rất nhiều hình ảnh thể hiện được kiến trúc nhà thờ công giáo, trong đó, một số các họa tiết sau thường được sử dụng để thể hiện trên cửa cổng nhôm.

 

Cổng nhôm đúc nhà thờ hình Thánh giá

 

Cửa cổng nhà thờ

 

Mẫu cổng nhà thờ đẹp

 

Mẫu cổng nhà thờ công giáo đẹp

 

Cổng nhà thớ đẹp cổ điển

 

Bông gió nhôm đúc thánh giá

 

Chi tiết cổng nhà thờ

 

Họa tiết cửa cổng nhà thờ

 

  • Thánh giá

Thánh giá là biểu tượng thánh thiêng của người công giáo, biểu hiện cho ơn cứu độ, gắn liền với biến cố Chúa Giê Su chịu chết để chuộc tội thiên hạ. Vì vậy, hình ảnh thánh giá được thể hiện trên hầu hết các vật phẩm liên quan đến người công giáo, nhất là các công trình kiến trúc. Thánh giá trên cồng nhà thờ thường được đặt ở đỉnh cổng, thể hiện sự kính trọng và nhắc nhớ về ơn cứu chuộc.

  • Đàn Chiên

Đàn chiên là hình ảnh đại diện cho các tín hữu, được người chủ chăn là Chúa Giê Su chăm sóc, khi có con chiên nào lạc đàn, chính Chúa sẽ đi tìm và chuộc về, chữa lành và chăm sóc nó. Hình ảnh con chiên rất có ý nghĩa trong đạo Công giáo, vì vậy, con chiên được thể hiện trên cửa cổng nhà thờ vừa có vẻ đẹp hiền lành, vừa mang ý nghĩa tốt đẹp.

  • Chữ An pha và Omega

Chữ An pha và Omega thể hiện trên cửa cổng nhôm tượng trưng cho việc Thiên Chúa là khởi đầu là là cùng đích, Thiên Chúa có trước vô cùng và hằng hữu đời đời chẳng cùng. Hai chữ này trên cửa mẫu cổng nhà thờ có ý nghĩa về sự vĩnh hằng của Thiên Chúa, cũng như tình yêu Thiên Chúa đối với loài người

  • Ruộng lúa

Ruộng lúa được thể hiện trên cửa cổng nhôm của nhà thờ tượng trưng cho ruộng lúa trong những dụ ngôn của chúa Giê Su, thể hiện cho con chiên cần người chăn giắt, hoặc cỏ lùng thì bị đốt đi. Hình ảnh ruộng lúa nhắc nhớ con người làm việc bác ái, sống ngay lành.

  • Cây nho

Cây Nho cũng là một hình ảnh thường được thể hiện trên cổng nhôm. Cây nho là hình ảnh thể hiện cho Thiên chúa và Hội thánh, Thiên Chúa là cây nho và hội thánh là cành nho, không thể tách rời.

Mỗi họa tiết thể hiện trên cửa cổng nhà thờ đều có ý nghĩa riêng, chúng kết hợp với nhau tạo nên cánh của cổng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

 

>>> cổng nhôm cho Đền, Chùa

1 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay