Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Mẫu lan can sắt hộp đẹp đơn giản cho nhà hiện đại

1/ Lan can sắt hộp

Lan can sắt hộp là loại lan can ban công và lan can cầu thang được sản xuất từ các cây sắt hộp vuông bằng việc hàn ghép các cây sắt hộp với nhau. Mẫu lan can sắt hộp đẹp là những mẫu lan can sắt đơn giản nhưng hài hòa, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch. Lan can sắt hộp rất bền, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên được sử dụng rất phổ biến cho các công trình nhà phố, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… .

Lan can sắt hộp được sản xuất bởi quy trình gồm các bước sau: chọn mẫu và xác định kích thước mỗi tấm lan can, cắt các cây sắt hộp theo kích thước phù hợp, sắp xếp và hàn ghép chúng lại với nhau tạo thành tấm lan can, xử lý các đường hàn, sơn lót, sơn màu cho lan can và đóng gói sản phẩm. Mẫu lan can sắt hộp đẹp và chất lượng cao phải có kiểu dáng hài hòa, đường hàn được xử lý cẩn thận, bề mặt lan can láng mịn, màu sơn sáng bóng, đều màu.

 

2/ Mẫu lan can sắt hộp đẹp

Mẫu lan can sắt hộp đẹp là sự kết hợp giữa các cây sắt hộp lớn nhỏ khác nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa và có tính thẩm mỹ cao. Việc này đòi hỏi người thợ sắt phải giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tốt. Những cây sắt hộp đơn điệu trải qua sự sắp đặt, hàn ghép của người thợ sắt tạo nên mẫu lan can sắt hộp đẹp đơn giản nhưng mang nét hiện đại, phóng khoáng. Lan can sắt hộp đẹp là nghệ thuật sắp đặt và phối hợp các cây sắt hộp với nhau một cách sáng tạo và tinh tế. Lan can sắt hộp là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ ưa thích những mẫu lan can sắt đơn giản nhưng đẹp.

 

Mẫu lan can sắt hộp hiện đại

 

Mẫu lan can sắt đơn giản

 

Mẫu lan can sắt hộp đẹp đơn giản

 

Lan can cầu thang sắt hộp đẹp

 

mẫu lan can sắt hộp đơn giản độc đáo

 

Mẫu lan can cầu thang sắt hộp đơn giản đẹp

 

Mẫu lan can cần thang sắt hộp đơn giản nhưng nghệ thuật

 

Mẫu lan can sắt hộp đơn giản hiện đại

 

Mẫu lan can cầu thang sắt hộp phong cách trừu tượng

 

Lan can sắt hộp màu trắng

 

Mẫu lanc an sắt hộp màu đồng

 

Mẫu lan can sắt hộp mạ bạc

 

Lan can sắt hộp cho nhà phố hiện đại

 

Lan can cầu thang sắt đơn giản

 

Mẫu lan can sắt đơn giản mà đẹp

 

Lan can sắt hộp sáng tạo

 

Mẫu lan can sắt hộp độc đáo hiện đại

 

Mẫu lan can sắt đơn giản độc đáo

 

Mẫu lan can sắt hộp màu xám

 

Lan can cầu thang sắt hộp thanh mảnh nhẹ nhàng

 

Mẫu lan can sắt đơn giản nhất

 

Lan can sắt hộp đơn giản rất thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ nhắn, duyên dáng, nhà phố hiện đại. Lan can sắt hộp cũng dễ dàng tạo mang nhiều màu sắc, kích thước khác nhau, thích hợp cho những công trình kiến trúc có chủ đề riêng như nhà hàng, quán cà phê… . Lan can sắt hộp cho mỗi ngôi nhà cần có sự đồng nhất về mẫu mã giữa lan can ban công và lan can cầu thang, mang lại sự đồng nhất cho ngôi nhà.

 

3/ Giá lan can sắt hộp

Giá lan can sắt hộp giao động từ 800,000đ/m đến 2,500,000đ/m tùy theo mẫu và chiều cao của lan can. Ngoài ra, giá lan can sắt hộp còn phụ thuộc vào tạy nghề thợ, mức độ tinh sảo, thẩm mỹ của lan can về xử lý mối hàn, xử lý bề mặt lan can, tấm lan can càng trơn láng, liền lạc, các đường nối giữa các cây sắt khớp nhau, không lệch, không có vết hở thì giá càng cao và ngược lại.

Tham khảo: Giá lan can nhôm đúc

Mẫu lan can sắt hộp đẹp là những mẫu lan can sắt đơn giản nhưng không đơn điệu, người thợ có tay nghề cao sẽ khiến tấm lan can trở nên đẹp mắt, duyên dáng bằng việc sắp đặt các cây sắt hộp với khoảng cách hợp lý, kết nối liền mạch với nhau, đồng thời tiết kiện chi phí nhất có thể cho khách hàng.

Mẫu lan can sắt hộp đẹp cần có kiểu dáng tương đồng với kiến trúc ngôi nhà, mẫu lan can sắt đơn giản và thanh mảnh thích hợp cho những ngôi nhà có kiến trúc nhẹ nhàng, lan can sắt hộp kiểu dáng mạnh mẽ, cứng vững thích hợp cho những ngôi nhà dạng khối, kiến trúc hiện đại. Màu sắc của lan can sắt hộp cũng cần thích hợp với màu sắc tổng thể của mỗi ngôi nhà.

 

4/ Bảo quản lan can sắt hộp

Lan can sắt hộp chất lượng cao rất bền và dễ bảo quản. Vì tính chất của vặt liệu sắt là dễ bị ô xi hóa nên lan can sắt dễ bị gỉ sét. Vì vậy mua lua lan can sắt hộp, quý gia chủ nên lựa chọn tấm lan can sắt không bị hở mối hàn, được sơn tĩnh điện để lan can được bền và không gỉ sét. Để lan can sắt hộp được lâu bền, không nên để lan can tiếp xúc lâu với nước, chất tẩy rửa gây ăn mòn và tác động lực mạnh vào lan can sắt hộp.

Lan can sắt hộp có ưu điểm là dễ sửa chữa, thay đổi bằng cách hàn ghép nên trong trường hợp lan can bị hư vẫn có thể thay thế và sửa chữa được từng phần, tiết kiệm chi phí sửa chữa lan can.

 

>>> Nhà có nên có 2 cổng? Các mẫu nhà 2 cổng đẹp

2 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay