Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Xây cổng nhà đơn giản mà đẹp, những mẫu cổng nhà đẹp đơn giản

1/ Xây cổng nhà đơn giản mà đẹp

Cổng nhà đơn giản không chỉ không bị lỗi thời mà còn dễ vệ sinh, giúp cho cổng nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát. Việc xây cổng nhà đơn giản mà đẹp vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, vừa dễ sửa chữa, bảo dưỡng. Các mẫu cổng nhà đẹp đơn giản thích hợp cho nhà phố, nhà vườn, và các ngôi nhà có kiến trúc hiện đại.

Xây cổng nhà đơn giản mà đẹp cần lưu ý đến 2 vấn đề chính là trụ cổng và cửa cổng. Dù là mẫu cổng đơn giản nhưng trụ cổng và cửa cổng cũng cần được chau chuốt, không nên qua loa. Cửa cổng dù có mái hay không có mái, kích thước trụ cổng và cửa cổng cũng phải tương xứng với nhau và phù hợp với kích thước ngôi nhà, tránh việc xây dựng trụ cổng, cửa cổng và ngôi nhà có sự chêch lệch quá nhiều. Mẫu cổng nhà đẹp đơn giản là những mẫu cổng có trụ cổng và cửa cổng đơn giản nhưng không đơn điệu, có màu sắc và kích thước tương đồng với tổng thể ngôi nhà.

2/ Mẫu cổng nhà đẹp đơn giản

Mẫu cổng nhà đẹp đơn giản là sự kết hợp giữa trụ cổng và cửa cổng đơn giản nhưng sáng tạo. Trụ cổng đơn giản nhưng đẹp thường là những mẫu trụ vuông được ốp đá hoa cương màu sắc trung tính, đầu trụ đắp chỉ đơn giản, tinh tế, hoặc những mẫu trụ sơn nước sáng màu, có các đường chỉ mảnh là điểm nhấn nhẹ nhàng. Mẫu cửa cổng đơn giản có thể mang dáng vòm hoặc dáng vuông, đường nét thông thoáng, nhưng hài hòa, tinh sảo. Những mẫu cổng nhà đẹp đơn giản tuy không cầu kỳ nhưng mang tính sáng tạo và có nét duyên dáng riêng, góp phần làm đẹp cho toàn thể ngôi nhà.

 

xây cổng nhà đơn giản mà đẹp

 

Mẫu cổng nhà đơn giản đẹp

 

Cổng nhà đơn giản hiện đại

 

Mẫu cổng nhà đơn giản

 

Mẫu cổng sắt CNC đơn giản

 

Mẫu cổng đơn giản màu trắng

 

Mẫu cổng đơn giản tân cổ điển

 

Mẫu cổng cây đơn giản

 

Xây cổng đơn giản cho nhà phố

 

Mẫu cogn63 xây đơn giản tam cấp

 

Xây cổng đơn giản có mái

 

Việc xây cổng nhà đơn giản mà đẹp cũng cần chú ý đến độ bền chắc của cửa cổng, trụ cổng cần có móng trụ chắc chắn, trụ bê tông cứng vững, nhằm đảm bảo cửa cổng hoạt động ổn định và lâu dài, cửa cổng cũng cần phải làm bằng vật liệu bền bỉ, để cổng không bị bong tróc, nứt gãy, làm xấu phần cổng nhà. Việc xây hàng rào cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp phần cửa cổng, vì vậy, hàng rào cũng cần được xây dựng một cách chu đáo, cột hàng rào tương thích với cột cổng, tường rào đơn giản, mẫu hàng rào tưởng đồng với mẫu cửa cổng.

3/ Các loại cửa cổng cho cổng nhà đẹp đơn giản

Có nhiều loại cửa cổng để xây cổng nhà đơn giản mà đẹp, trong đó phổ biến là cổng sắt, cổng inox và cổng nhôm đúc, mỗi loại cửa cổng có các đặc trưng riêng, thích hợp với từng phong cách của mỗi ngôi nhà.

Cổng sắt là loại cửa cổng phổ biến nhất, bao gồm cổng sắt hộp, cổng sắt CNC và cổng sắt mỹ thuật. Cổng sắt rất dễ hàn ghép, kết nối các chi tiết lại với nhau, chúng cũng có thể được sơn bởi nhiều màu sắc, tạo nên vô số mẫu cổng nhà đẹp đơn giản. Cổng sắt hộp và cổng sắt CNC rất thích hợp cho những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển, cổng sắt mỹ thuật lại thích hợp cho nhà có kiến trúc cổ điển. Cổng sắt rất bền và giá phải chăng nên thường được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều gia chủ.

Cổng inox là loại cửa cổng thích hợp với nhà hiện đại, chúng rất bền, không bị oxi hóa nhưng chúng chỉ có 1 màu duy nhất là màu bạc inox nên chỉ thích hợp với những ngôi nhà có màu sắc sáng, kiến trúc đơn giản, thông thoáng.

Cổng nhôm đúc là loại cửa cổng được ưa chuộng nhất hiện nay vì chúng thể hiện được hoa văn 3D sống động, màu sắc đẹp, sang trọng. Những mẫu cổng nhôm đúc đơn giản thường có các họa tiết thoáng, hoa văn tinh sảo, gọn gàng. Các mẫu cổng nhà đẹp đơn giản nhôm đúc thích hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển nhưng phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng.

Dù là loại cửa cổng gì, mẫu cổng nhà đẹp đơn giản cũng cần đảm bảo cửa cổng và trụ cổng hài hòa với nhau và phù hợp với ngôi nhà.

>>> Mẫu lan can sắt hộp đẹp đơn giản cho nhà hiện đại

2 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay