Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Xích đu nhôm đúc, mẫu xích đu ngoài trời, xích đu sân vườn đẹp nhất

1/ Xích đu nhôm đúc

Xích đu nhôm đúc là loại xích đu ngoài trời có các bộ phận được đúc từ hợp kim nhôm. Xích đu nhôm đúc rất bền, không gỉ sét, cong vênh trong mọi thời tiết nên thường được dùng làm xích đu sân vườn, xích đu sân thượng. Xích đu nhôm đúc có hoa văn 3D tinh sảo, là loại nội thất sang trọng cho ngôi nhà.

Xích đu nhôm đúc được làm từ vật liệu hợp kim nhôm nên sản phẩm không bị ô xi hóa trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Các bộ phận ghế xích đu, lưng xích đu, tay vịn và các bông trang trí đều được đúc đặc nguyên tấm và hàn lại với nhau rất chắc chắn. Xích đu nhôm đúc được sơn 6 lớp, bao gồm 2 lớp sơn lót, 1 lớp đồng, 1 lớp sơn màu và lớp phủ bóng, làm tăng thêm độ bền cho xích đu, giúp cho xích đu nhôm đúc sử dụng được ngoài trời hàng chục năm.

Xích đu ngoài trời nhôm đúc có mẫu mã đa dạng và nhiều kích thước, phù hợp cho nhiều kiểu không gian sân vườn. Xích đu nhôm đúc là loại xích đu sân vườn có nhiều mẫu xích đu đẹp nhất hiện nay. Xích đu nhôm đúc được thiết kế dựa trên các ý tưởng từ việc sắp đặt các hoa văn, họa tiết hoa lá tây, các bức tranh phong cảnh hoặc họa tiết phong thủy, tạo nên vô số mẫu xích đu đẹp.

Có nhiều loại xích đu ngoài trời như xích đu nhôm đúc, xích đu sắt nghệ thuật và xích đu inox, trong đó xích đu nhôm đúc là loại có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xích đu nhôm đúc thường được dùng kèm cùng bàn ghế nhôm đúc, rất thích hợp với không gian sân vườn.

2/ Mẫu xích đu ngoài trời, xích đu sân vườn nhôm đúc

Xích đu nhôm đúc có nhiều mẫu xích đu đẹp, dưới đây là các mẫu xích đu đẹp từ nhôm đúc:

 

Mẫu xích đu nhôm đúc trận chiến Bạch Đằng

 

Mẫu xích đu nhôm đúc hoa lá

 

Xích đu sân vườn hoa văn

 

Mẫu xích đu ngoài trời màu trắng

 

Mẫu xích đu nhôm đúc hoa văn cổ điển

 

Mẫu xích đu nhôm đúc cây nho

 

Mẫu xích đu sân thượng họa tiết cây nho

 

Mẫu xích đu ngoài trời đẹp

 

Mẫu xích đu sắt nghệ thuật

 

Xích đu sân vườn hoa văn

 

Xích đu ngoài trời nhôm đúc chủ yếu có kiểu dáng cổ điển và sang trọng. Chúng mang dáng vẻ thẩm mỹ của xích đu sắt nghệ thuật nhưng lại có độ bền của hợp kim nhôm, họa tiết thể hiện 3D sinh động nên dần được lựa chọn thay thế cho xích đu sắt nghệ thuật.

Các hoa văn trên xích đu nhôm đúc chủ yếu là hoa văn hoa lá nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa với nhau, thích hợp cho xích đu sân vườn. Các hoa văn trên xích đu đều tinh tế, sắc sảo.

Xích đu sân vườn nhôm đúc cũng dễ dàng sơn được nhiều màu sắc như đen nhũ đồng, đen nhũ bạc, xanh đen nhũ đồng, nâu nhũ đồng, trắng, đen…, nên dễ dàng thích hợp được với nhiều phong cách kiến trúc.

 

3/ Giá xích đu nhôm đúc

Giá xích đu nhôm đúc phụ thuộc vài kích thước xích đu, xích đu có kích thước chiều ngang dưới 1,6m có giá 18,000,000đ/bộ, xích đu có kích thước chiều ngang từ 1,6m đến 2,2m có giá 10,000,000đ/bộ. Giá này đã bao gồm phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM, chưa bao gồm thuế VAT 8%.

Giá xích đu nhôm đúc khác nhau giữa các đơn vị thi công do sự khác nhau về độ dày của các bộ phận xích đu, độ sắc nét của các họa tiết và độ trơn bóng của bề mặt sản phẩm.

Xích đu ngoài trời nhôm đúc được sản xuất trong 45 ngày, bao gồm các công đoạn đục mẫu gỗ, đúc các thành phần của xích đu, hàn ghép các thành phần lại với nhau, tạo thành chiếc xích đu hoàn chỉnh, sau đó tiến hành xử lý bề mặt và sơn 5 lớp bảo vệ xích đu. Sau khi được kiểm tra cận thận, xích đu nhôm đúc được đóng gói và giao đến cho khách hàng để làm xích đu sân vườn hoặc sân thượng.

Xích đu nhôm đúc chất lượng cao bề mặt xích đu bóng mịn, không gây trầy xước quần áo người ngồi, hoa văn sắc nét, tròn trịa, màu sơn tươi sáng, các bộ phận của xích đu có độ dày cao, các thanh chịu lực cứng vững, xích đu hoạt động trơn tru, chắc chắn, an toàn, chịu tải tốt, không khấp khểnh, rung lắc.

Xích đu nhôm đúc được bảo hành 10 năm phần nhôm và năm năm phần sơn.

Quý khách có nhu cầu xích đu ngoài trời nhôm đúc, xích đu sân vườn nhôm đúc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Xin cám ơn quý khách !

 

>>> Các mẫu cầu thang đẹp, cầu thang gỗ, mẫu lan can cầu thang sắt đẹp

2 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay