Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Các mẫu cầu thang đẹp, cầu thang gỗ, mẫu lan can cầu thang sắt đẹp

1/ Mẫu cầu thang đẹp

Mẫu cầu thang đẹp là những mẫu cầu thang có kiểu dáng, chất liệu bậc cầu thang và lan can cầu thang có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Có nhiều mẫu cầu thang đẹp, phổ biến là cầu thang gỗ đẹp, mẫu cầu thang sắt đẹp, cầu thang nhôm đúc, cầu thang kính. Mỗi loại mẫu cầu thang có đặc trưng riêng và phù hợp với các phong cách công trình khác nhau.

Mẫu cầu thang rất quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Cầu thang là hệ thống gia thông chính, kết nối các tầng giữa ngôi nhà với nhau, và là nơi được mọi người trong gia đình sử dụng hàng ngày. Cầu thang đẹp và thích hợp với kiến trúc ngôi nhà không những làm ngôi nhà được tinh tế, sang trọng mà còn mang lại năng lượng tích cực cho người sử dụng. Vì vậy, mẫu cầu thang đẹp rất được các gia chủ quan tâm khi xây dựng mỗi ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu cầu thang đẹp và đặc trưng của từng loại:

 

1.1 Cầu thang gỗ đẹp

Cầu thang gỗ là loại cầu thang được ưa chuộng ở những nơi có khí hậu mát mẻ và những công trình có kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Cầu thang gỗ mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà, làm cho không gian gần gũi và ấm cúng. Cầu thang gỗ có rất nhiều mẫu mã, từ đơn giản đến cầu kỳ. Cầu thang gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép, tại nên nhiều mẫu cầu thang gỗ đẹp thích hợp với nhiều phong cách công trình khác nhau. Cầu thang gỗ có thể là cầu thang có lan can gỗ và ốp bậc thang gỗ được sử dụng ở nơi có khí hậu mát mẻ, hoặc lan can cầu thang gỗ và ốp bậc thang bởi đá hoa cương sử dụng cho những nơi có khí hậu nóng ẩm, ấm áp.

Cầu thang gỗ cho công trình có kiến trúc tân cổ điển hoặc hiện đại thường được làm từ gỗ ép hoặc gỗ tự nhiên sáng màu, tạo nên màu sắc sáng sủa cho ngôi nhà. Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho kiểu kiến trúc này thường đơn giản nhưng có tính sáng tạo cao, đôi khi được sáng tạo để mang công năng kệ sách hoặc tạo nên không gian đọc sách ấm cúng hoặc vơi chơi đùa cho trẻ nhỏ.

 

Mẫu cầu thang gỗ đẹp hiện đại

 

Cầu thang gỗ tân cổ điển

 

Cầu thang gỗ hiện đại

 

Mẫu cầu thang gỗ hiện đại đẹp

 

Cầu thang gỗ đẹp cho công trình có kiến trúc cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên, có màu trầm ấm, thể hiện rõ nét cổ điển và sang trọng của ngôi nhà. Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho những ngôi nhà này thường có kiểu dáng cầu kì, điêu khắc tinh sảo, sắc nét.

 

Mẫu cầu thang gỗ đẹp cổ điển

 

Mẫu cầu thang gỗ đẹp đơn giản

 

Mẫu cầu thang gỗ phong cách châu Âu

 

Cẩu thang gỗ cổ điển đơn giản

 

Mẫu cầu thang gỗ cầu kỳ tinh sảo

 

Mẫu cầu thang gỗ đơn giản đẹp

 

mẫu cầu thang gỗ trụ nhỏ đơn giản

 

Mẫu cầu thang gỗ chi tiết sắc sảo

 

Cầu thang gỗ hoa văn đơn giản

 

Mẫu cầu thang gỗ họa tiết hoa lá tây tinh sảo

 

Mẫu cầu thang gỗ hoa văn cầu kỳ sắc sảo

 

Cầu thang gỗ là loại cầu thang có thể tạo nên vô số mẫu cầu thang đẹp, nhưng cũng là loại cầu thang đòi hỏi sử dụng và bảo quản cẩn thận. Cầu thang gỗ muốn được bền lâu cần phải hạn chế tiếp xúc lâu với nước, thường xuyên dọn đẹp để chống ẩm thấp mà mối mọt.

 

1.2 Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp

Lan can cầu thang sắt rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại. Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp là những mẫu lan can được sản xuất tinh sảo, duyên dáng, thích hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Lan can cầu thang sắt được sử dụng phổ biến hàng ngàn năm nay, trong những công trình bình dân cũng như những công trình cao cấp như biệt thự, lâu đài… . Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp có thể kết hợp với bậc thang ốp gỗ hoặc ốp đá.

Đối với các công trình có kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển, mẫu cầu thang sắt đẹp là những mẫu đơn giản, có cấu trúc chủ yếu là các song dọc được nhấn nhá bằng các chi tiết nhỏ tinh tế xen kẽ  hoặc thẳng hàng với nhau, tạo nên mẫu cầu thang đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu. Những mẫu lan can cầu thang sắt đẹp này thường được tạo nên từ các thanh sắt phi, sắt la với các kích thước khác nhau, qua bàn tay và mắt thẩm mỹ của người thợ sắt, chúng trở thành kiểu dáng hiện đại và sáng tạo.

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đẹo đơn giản

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp tân cổ điển

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp tân cổ điển

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp cho công trình có kiến trúc cổ điển được xem là những tác phẩm nghệ thuật. những mẫu lan can sắt này được tạo ra bằng việc hàn ghép kết hợp giữa sắt phi, sắt la và các loại bông gang, bông sắt trang trí. Các chi tiết trên mẫu lan can qua bàn tay và khối óc của người nghệ nhân được uốn lượn, sắp xếp hài hòa tạo nên những mẫu lan can cầu thang sắt đẹp đầy nghệ thuật, sắc sảo và sống động. Những mẫu lan can cầu thang sắt đẹp này rất độc đáo và được tạo riêng cho từng công trình.

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp cổ điển

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp đơn giản

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đơn giản

 

Mẫu lan can cầy thang sắt cổ điển đơn giản

 

Mẫu lan can cầu thang sắt đơn giản tinh tế

 

Mẫu cầu thang sắt tinh sảo, cổ điển

 

Mẫu lan can cầu thang sắt cổ điển thanh mảnh

 

Mẫu cầu thang sắt cổ điển cầu kỳ

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp nghệ thuật

 

Mẫu cầu thang sắt hoa lá sinh động

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp thanh mảnh tinh sảo

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp nhìn chung có vẻ đẹp thanh mảnh, tinh tế. Để lan can cầu thang sắt được bền lâu, cần hạn chế lan can sắt tiếp xúc lạu với nước hoặc các vật ẩm khác, hạn chế tình trạng gỉ sét của lan can cầu thang. Lan can cầu thang sắt rất bền và dễ sửa chữa, sử dụng được lâu dài cho mỗi ngôi nhà.

 

1.3 Cầu thang nhôm đúc

Cầu thang nhôm đúc là loại cầu thang có độ bền cao và hoa văn 3D sắc sảo. Cầu thang nhôm đúc có vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. Loại cầu thang này cũng sỡ hữu rất nhiều mẫu cầu thang đẹp, nhất là những mẫu có họa tiết cổ điển. Không chỉ đa dạng về mẫu cầu thang, chúng còn thể hiện được các họa tiết phong thủy cá nhân của từng gia chủ.

Cầu thang nhôm đúc rất bền và không cần bảo quản cầu kỳ, không cần chống nước và mối mọt.

Tham khảo:

>>> Cầu thang nhôm đúc

>>> Trụ cầu thang nhôm đúc

 

1.4 Cầu thang kính

Cầu thang kính là mẫu cầu thang đẹp và thích hợp nhất đối với các thiết kế nhà hiện đại. Cầu thang kính thường được kết hợp với trụ gỗ hoặc trụ inox, thùy theo phong cách nội thất của ngôi nhà. Cầu thang kính mang lại vẻ thông thoáng và nhiều ánh sáng cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà trở có vẻ rộng và thoáng.

Cầu thang kính rất bền, chỉ cần không tác động lực quá mạnh vào cầu thang, thường xuyên lau sạch thì cầu thang kính sẽ luôn như mới và là mẫu cầu thang đẹp xuyên suốt quá trình sử dụng.

 

2/ Giá cả từng loại cầu thang

Giá cầu thang khác nhau giữa các chất liệu sản xuất cầu thang, và mỗi loại cầu thang cũng khác nhau về giá, phụ thuộc vào mẫu cầu thang đơn giản hay cầu kỳ. Dưới đây là giá tham khảo của từng loại cầu thang:

Giá cầu thang gỗ giao động từ 1,400,000đ/m đến 4,000,000đ/m tùy thuộc vào loại gỗ và mẫu cầu thang gỗ đẹp đơn giản hay cầu kỳ.

Giá các mẫu lan can cầu thang sắt đẹp giao động từ 1,200,000đ/m đến 5,000,000đ/m tùy theo lức độ phức tạp của mẫu lan can cầu thang sắt.

Giá cầu thang nhôm đúc giao động từ 3,800,000đ/m đến 6,000,000đ/m tùy theo mẫu lan can cầu thang nhôm.

Giá cầu thang kính giao động trong khoảng 1,400,000đ/m đến 1,600,000đ/m tùy theo loại trụ lan can cầu thang.

Mỗi mẫu cầu thang có đặc trưng và giá cả riêng, phù hợp với tài chính và kiến trúc khác nhau của mỗi ngôi nhà. Trên đây là một số thông tin tham khảo về các mẫu cầu thang đẹp. Quý khách cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi, xin cám ơn.

 

>>> Các mẫu vòm cổng đẹp, vòm cổng hoa giấy, hoa hồng leo, vòm cổng sắt

3 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay