Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Mẫu hàng rào đẹp, tường rào đẹp đơn giản, thanh lịch, sang trọng

1/ Hàng rào đẹp, tường rào đẹp

Hàng rào đẹp là các mẫu hàng rào có kiểu dáng, kích thước cân đối, hài hòa, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Hàng rào đẹp có thể là các mẫu tường rào đẹp, hàng rào sắt, hàng rào nhôm, hàng rào gỗ… . Hàng rào đẹp không chỉ làm đẹp ngôi nhà mà còn làm nổi bật không gian bên ngoài nơi ngôi nhà hiện diện. Hàng rào đẹp, tường rào đẹp là vẻ đẹp bề ngoài của mỗi ngôi nhà, và thể hiện kiến trúc tổng thể của ngôi nhà cũng nhưng phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Tùy thuộc vào kiến trúc của ngôi nhà mà hàng rào có những kiểu dáng khác nhau, hàng rào kiểu dáng thoáng thường được làm từ các vật liệu sắt, nhôm, gỗ… và có phần tường rào ở chân hàng rào, hàng rào kín thường là tường rào xây gạch đẹp, mỗi loại hàng rào có nét duyên dáng và cá tính riêng. Xu hướng của các mẫu hàng rào đẹp, tường rào đẹp là gần gũi với thiên nhiên, hàng rào được trang điểm thêm bởi nhiều xây xanh, hoa lá nhẹ nhàng, tươi tắn.

 

2/ Các mẫu hàng rào đẹp, tường rào đẹp

Mẫu hàng rào đẹp, mẫu tường rào đẹp là kết quả của sự sáng tạo trong sắp đặt họa tiết và sử dụng vật liệu của các nhà thiết kế. Mỗi loại vật liệu cho ra những mẫu hàng rào đẹp khác nhau. Dưới đây là một số mẫu hàng rào đẹp đơn giản, thiết kế thanh lịch và dễ kết hợp với nhiều kiến trúc nhà.

2.1 Mẫu tường rào đẹp

Mẫu tường rào đẹp là những mẫu tường rào xây gạch đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo. Mẫu tường rào đẹp rất đa dạng, kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại.

Các mẫu tường rào xây gạch kín đáo thích hợp cho những ngôi nhà có kiến trúc kín đáo, có sân rộng, hoặc những căn biệt thự cổ điển phong cách châu Âu. Các mẫu tường rào này thường được trang trí bằng bồn hoa hoặc các loại cây dây leo để tạo mảng xanh cho tường rào. Tường rào cổ điển thường có điểm nhấn là các đường chỉ cầu kỳ, phù điêu trang trí đồng nhất với trụ cổng.

 

Mẫu tường rào đẹp cổ điển

 

Mẫu tường rào đẹp cầu kỳ sang trọng

 

Mẫu tường rào cổ điển đơn giản

 

Mẫu tường rào đẹp tân cổ điển

 

Các mẫu tường rào thoáng, giàu tính sáng tạo, độc đáo cũng là các mẫu tường rào đẹp thích hợp với những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại. Các mẫu tường rào này thường được tạo hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm bằng đèn led để tăng thêm tính hiện đại của hàng rào. Tường rào hiện đại thường mang hình dáng các khối liên kết với nhau, không có điểm nhấn đặc biệt. Việc sử dụng các loại gạch thông gió kết hợp với tường rào xây gạch cũng là xu hường tạo nên các mẫu tường rào đẹp.

 

Mẫu tường rào đẹp đơn giản

 

Mẫu tường rào đơn giản mà đẹp

 

Mẫu tường rào xây thoáng đơn giản

 

Mẫu tường rào hiện đại sáng tạo

 

Mẫu tường rào đơn giản

 

Mẫu tường rào gạch thông gió

 

Mẫu tường rào gạch thông gió màu trắng

 

2.2 Mẫu hàng rào đẹp bằng sắt

Sắt là vật liệu dễ gia công, hàn ghép, các loại sắt hộp, sắt la kết hợp với bông gang, nhờ vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của người thợ sắt tạo nên vô số mẫu hàng rào đẹp cổ điển và hiện đại. Hàng rào sắt kết hợp với tường rào đẹp tạo nên những mẫu hàng rào đẹp một cách tinh tế, toàn vẹn. Hàng rào bằng sắt dễ dàng được sơn bởi nhiều màu sắc, sao cho phù hợp với màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà. Hàng rào sắt cũng là loại hàng rào được lựa chọn nhiều nhất bởi các chủ nhà vì chúng bền, dễ thi công và sửa chữa.

 

Mẫu hàng rào sắt sáng tạo độc đáo

 

Hàng rào đẹp bằng sắt

 

Mẫu hàng rào sắt đơn giản

 

Hàng rào sắt hộp đẹp

 

Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đơn giản

 

Hàng rào sắt đơn giản mà đẹp

 

Mẫu hàng rào sắt CNC đẹp

 

2.3 Mẫu hàng rào đẹp bằng nhôm

Hàng rào bằng nhôm là một trong những loại hàng rào có nhiều mẫu hàng rào đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Hàng rào nhôm thể hiện được hoa văn 3D sắc nét, tinh sảo. Các mẫu hàng rào nhôm thường thích hợp với biệt thự cổ điển và tân cổ điển. Hàng rào nhôm rất bền và linh động về kiểu dáng, kích thước.

Tham khảo: Hàng rào nhôm đúc

2.4 Mẫu hàng rào đẹp bằng gỗ

Hàng rào gỗ cũng là một trong những loại hàng rào đẹp nhưng ít được sử dụng vì chúng có độ bền không cao. Hàng rào gỗ thường được sử dụng ở những nơi có thời tiết hanh khô, nhiệt độ không cao. Hàng rào gỗ thích hợp cho những ngôi nhà nhỏ xinh, có sân vườn và trồng nhiều loại hoa đẹp. Hàng rào gỗ thường có kiểu dáng đơn giản, phù hợp sử dụng ở vùng nông thôn. Hàng rào gỗ thường có màu sắc trung tính, tạo không gian hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

 

Hàng rào gỗ đẹp

 

Hàng rào gỗ đơn giản

 

Hàng rào gỗ

 

3/ Thiết kế hạng mục cổng rào

Hạng mục cổng rào là một hạng mục nhỏ của mỗi ngôi nhà, nhưng nó cũng góp thể hiện sự tinh tế, sang trọng của ngôi nhà. Vì vậy, việc thiết kế hạng mục cổng rào cũng không thể qua loa. Việc thiết kế cổng rào phải dựa trên kiến trúc ngôi nhà, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà, việc trang trí sân vườn và nhiều yếu tố khác, sao cho các thành phần của ngôi nhà và hàng rào được hài hòa, phù hợp với nhau. Hàng rào đẹp, tường rào đẹp ngoài việc có kiểu dáng, mẫu mã đẹp còn cần phải thích hợp với ngôi nhà, hàng rào phải tương thích và phù hợp với cửa cổng. Việc lựa chọn vật liệu để làm hàng rào, loại gạch để xây tường rào đẹp cũng rất quan trọng để hàng rào đẹp được bền bỉ.

Việc thiết kế hạng mục cổng rào cần phải kết hợp nhiều yếu tố, đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tốt thì mới xây dựng được hàng rào đẹp, tường rào đẹp và thích hợp với ngôi nhà.

>>> Xây cổng nhà đơn giản mà đẹp, những mẫu cổng nhà đẹp đơn giản

3 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay