Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Mẫu cầu thang xoắn đẹp, cầu thang xoắn ốc bằng sắt, gỗ và bê tông

1/ Cầu thang xoắn

Cầu thang xoắn là loại cầu thang có thiết kế lượn, thích hợp cho những biệt thự cổ điển, các ngôi biệt thự có kiến trúc mang nét uyển chuyển, hoặc những ngôi nhà cần tiết kiệm không gian cầu thang. Có nhiều loại cầu thang xoắn như cầu thang xoắn sắt, cầu thang xoắn bê tông, cầu thang xoắn nhôm... .

Cầu thang xoắn cho biệt thự thường có thiết kế sang trọng và mang tính nghệ thuật, sáng tạo và độc đáo. Những mẫu cầu thang xoắn này thường có thiết kế các bậc thang liên kết với 2 bảng mã 2 bên, song song với nhau và uốn lượn hài hòa, thích hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Những mẫu cầu thang này được thiết kế cẩn thận sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa chịu lực tốt và thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng nhà. Cầu thang xoắn cho biệt thự thường được là bằng cầu thang bê tông có tay vịn xây gạch, hoặc cầu thang bê tông tay vịn nhôm, sắt hoặc gỗ, tùy vào kiến trúc ngôi nhà mà kiến trúc sư sẽ lựa chọn vật liệu phù hộp cho cầu thang xoắn.

Cầu thang xoắn cho những ngôi nhà cần tiết kiện không gian thường nhỏ gọn, các bậc thang xoắn ốc theo một trục thẳng đứng để lên các tầng, và thường được gọi là cầu thang xoắn ốc. Cầu thang xoắn ốc thường được làm từ vật liệu sắt vì chúng có độ cứng vững và chịu lực cao, kiểu dáng thông thoáng, làm thoáng không gian cầu thang.

2/ Các mẫu cầu thang xoắn đẹp

2.1 Cầu thang xoắn sắt

Cầu thang xoắn sắt rất đa dạng mẫu mã, từ đơn giản đến cầu kỳ. Sắt là vật liệu dễ thi công nên dễ dàng thể hiện được các ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư.

Cầu thang xoắn sắt cho biệt thự thường có kiểu dáng thông thoáng, rộng rãi, cổ điển hoặc hiện đại tùy theo kiến trúc của ngôi nhà. Cầu thang xoắn biệt thự thường có bậc bê tông, lan can sắt uốn lượn uyển chuyển theo cầu thang. Các mẫu cầu thang này rất tinh tế và tương thích với tổng thể ngôi nhà. Cầu thang xoắn sắt dễ dàng sơn được nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với các chủ đề kiến trúc của từng ngôi nhà.

 

cầu thang xoắn sắt cổ điển

 

cầu thang xoắn sắt đơn giản

 

cầu thang xoắn sắt mỹ thuật

 

 Cầu thang xoắn ốc bằng sắt cho nhà phố thường có mẫu mã đơn giản, ưu tiên cho việc tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển. Cầu thang xoắn ốc bằng sắt rất bền và chắc chắn, an toàn, là giải pháp thích hợp cho những vị trí cần di chuyển giữa các tầng nhưng không nhiều không gian. Cầu thang xoắn ốc có các bậc thang bằng sắt tấm dập, có độ dày từ 3mm trở lên, 1 bên liên kết quanh 1 trụ tròn sắt rất vững chắc, 1 bên là tay vịn sắt uốn lượn xoắn ốc theo cầu thang. Cầu thang xoắn ốc bằng sắt thường áp dụng làm cầu thang lên sân thượng hoặc cầu thang lên lầu ở các tiệm cà phê.

 

cầu thang xoắn ốc đơn giản

 

cầu thang xoắn ốc quán cà phê

 

cầu thang xoắn ốc sân thượng

 

mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp

 

cầu thang xoắn ốc trong nhà

 

2.2 Cầu thang xoắn nhôm

Cầu thang xoắn nhôm là loại cầu thang xoắn có bậc thang bê tông và lan can cầu thang nhôm đúc. Lan can cầu thang nhôm thể hiện các hình ảnh hoa văn 3D tinh sảo, họa tiết sắc nét và liền lạc. Các chi tiết trên phần lan can cầu thang nhôm có độ dày cao và tương đối cầu kỳ. Cầu thang xoắn bằng nhôm ngoài các họa tiết hoa lá, đôi khi còn mang các họa tiết phong thủy như chi tiết đồng tiền phát tài, phù điêu cá chép… . Cầu thang xoắn bằng nhôm thường được kết hợp đồng bộ với trụ đề ba nhôm đúc, có kiểu dáng cổ điển, nhiều chi tiết. Cầu thang xoắn nhôm thích hợp cho các căn biệt thự rộng lớn, kiến trúc cổ điển, kết hợp với các nội thất lộng lẫy, tạo nên không gian biệt thự sang trọng, quý tộc. Các mẫu cầu thang này rất bền, thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm, bền bỉ cùng với ngôi nhà.

 

2.3 Cầu thang xoắn bê tông

Cầu thang xoắn bê tông được xây dựng toàn bộ từ bậc thang đến lan can bằng gạch và bê tông. Loại cầu thang này thích hợp cho những căn biệt thự có kiến trúc hiện đại, thiết kế mềm mại hoặc các công trình văn phòng, trường học… . Cầu thang xoắn bê tông mang tính sáng tạo cao. Các mẫu cầu thang này đòi hỏi cầu thang phải mềm mại, tuy bằng bê tông nhưng không làm cho không gian bị bí bách mà phải mang tính nghệ thuật cao, chúng thường có các màu sắc sáng, tạo nên không gian nhiều ánh sáng và rộng rãi.

 

Mẫu cầu thang xoắn bê tông nghệ thuật

 

cầu thang xoắn bê tông hiện đại

 

cầu thang xoắn bê tông đẹp

 

2.4 Cầu thang xoắn gỗ

Cầu thang xoắn gỗ là loại cầu thang xoắn có bậc cầu thang bê tông và lan can gỗ. Cầu thang xoắn bằng gỗ, có kiểu dáng cổ điển, thích hợp với những căn biệt thự cổ điển phong cách châu Âu. Cầu thang xoắn tay vịn gỗ mang lại không gian ấm cúng, sang trọng.

 

Mẫu cầu thang xoắn gỗ

 

cầu thang xoắn gỗ cổ điển

 

cầu thang xoắn gỗ biệt thự

 

cầu thang xoắn gỗ đơn giản

 

Mỗi loại cầu thang xoắn có vẻ đẹp và đặc trưng riêng, thích hợp với những kiến trúc khác nhau, tùy thuộc vào phong cách mỗi ngôi nhà và nhu cầu riêng của từng ngôi nhà mà các kiến trúc sư sẽ lựa chọn và thiết kế mẫu cầu thang xoắn cho phù hợp.

 

>>> Mẫu hàng rào đẹp, tường rào đẹp đơn giản, thanh lịch, sang trọng

2 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay