Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Xu hướng lựa chọn mẫu cổng hợp kim nhôm mới nhất

Cổng hợp kim nhôm là loại cửa cổng cao cấp và đã có mặt ở thị trường cách đây khoảng 15 năm. Mẫu cổng hợp kim nhôm cũng phát triển đa dạng qua từng thời kỳ, và trong tương lai, mẫu cổng hợp kim nhôm được ua chuộng sẽ là những mẫu của cổng có độ sang trọng và tinh tế cao.

1/ Vì sao cổng hợp kim nhôm ngày càng được ưa chuộng

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về không gian sống ngày càng cao. Các kiến trúc nhà ở ngoài việc đáp ứng nhu cần bền vững ra thì còn phải đẹp và có cá tính riêng. Cửa cổng là một yếu tố quan trọng đóng góp trong việc thề hiện phong cách của ngôi nhà. cổng hợp kim nhôm ngày càng được biết đến nhiều và được lựa chọn cho công trình nhà ở. Cổng hợp kim nhôm có độ bền cao, được chứng minh qua nhiều công trình đã sử dụng trong nhiều năm, họa tiết sắc sảo, sang trọng, mặt khác, chúng có kiểu dáng đa dạng, nhiều lụa chọn cho nhiều dạng kiến trúc khác nhau, nên thường được lụa chọn cho các dạng nhà ở biệt thự, nhà phố cao cấp.

2/ Xu hướng kiến trúc mới hiện nay

Kiến trúc mới hiện nay có xu hướng đơn giản hóa nhưng tinh tế, sang trọng. Dù là kiến trúc kiểu cổ điển hay hiện đại thì xu hướng sắp tới vẫn hướng đến sự nhẹ nhàng, không gian mở, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Sự đơn giản thể hiện trong các khối kiến trúc chính của ngôi nhà, và sự tinh tế sẽ được thể hiện ở các chi tiết như nội thất, ngoại thất và các vật phẩm trang trí.

Cổng rào là một trong những hạng mục quan trọng thể hiện phong cách của ngôi nhà. Trong tương lai, cổng rào có xu hướng được thiết kế thông thoáng, bên ngoài có thể nhì thấy trong sân nhà và cây cối trong sân.

3/ Mẫu cổng hợp kim nhôm được ưa chuộng trong tương lai

Vì cổng rào có xu hướng thông thoáng và đơn giản, cổng hợp kim nhôm cũng được lựa chọn những mẫu đơn thoáng, đơn giản phong cách nhẹ nhàng. Mẫu cổng hợp kim nhôm được ưa chuộng sẽ là nhựng mẫu cửa cổng phong cách cổ điển thông thoáng nhưng có hoa văn tinh sảo, các chi tiết nhỏ nhắn, sắc sảo và có sự liên kết mạch lạc, hoặc các mẫu cửa cổng hiện đại với màu sắc nhã nhặn, tông màu trung tính.

Cổng hợp kim nhôm có kiểu dáng hoành tráng, cầu kỳ và uy nghi, kín cổng cao tường sẽ ít được lựa chọn hơn, thay vào đó là các mẫu cổng có kiểu dáng thông thoáng nhưng duyên dáng, sắc sảo.

 

Mẫu cổng nhôm đúc đơn giản

 

4/ Xu hướng cổng hợp kim nhôm cho biệt thự

Cửa cổng hợp kim nhôm cho biệt thự được ưa chuộng trong tương lai sẽ là những mẫu cửa cổng 2 cánh có kích thước rộng rãi, dễ dàng cho xe ô tô đi lại. Xu hưởng cổng hợp kim nhôm biệt thự sẽ là những mẫu cửa cổng có vòm cong, không có mái. Các hoa văn, họa tiết trên cửa sẽ ưu tiên những họa tiết nhỏ nhưng tinh sảo, hài hòa với nhau. Các đường nét trên cổng thì thanh mảnh và liền lạc. Họa tiết được ua chuộng trên cổng hợp kim nhôm sẽ là những họa tiết hoa lá tây, thay cho những hình tượng con vật phong thủy như trước đây. Các họa tiết hoa lá tây được thiết kế bằng các đường nét chìm nỏi rõ ràng, sắc nét và tinh sảo, khiến cho cửa cổng tuy không bề thế nhưng tinh tế, càng nhìn lâu càng thấy duyên sáng và sang trọng.

 

hàng rào thông thoáng

 

 

Cổng nhôm đúc chi tiết tinh sảo

 

 

5/ Xu hướng cổng hợp kim nhôm cho nhà phố

cổng hợp kim nhôm hiện nay và trong tương lai sẽ là lựa chọn tối ưu cho các căn nhà phố cao cấp. Ở các thành phố lớn, việc xây dựng nhà phố ở mặt tiền đường là rất phổ biến. Cửa cổng vừa phải đáp ứng độ bền, vừa phải có tính thẩm mỹ và phải tiết kiệm không gian đóng mở. Vì vậy cổng nhôm đúc 4 cánh là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà phố sang trọng. cổng hợp kim nhôm 4 cánh họa tiết hoa lá tây đơn giản, có sự liên kết giữa các cánh cổng với nhau, tạo nên bộ cửa cổng đẹp và không lỗi thời cho nhà phố.

 

Cổng nhôm đúc 4 cánh cho nhà phố

 

 

>>> 6 Yếu tố ảnh hưởng đến giá cổng hợp kim nhôm

3 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay