Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Top 5 đơn vị cung cấp Cổng nhôm đúc Uy tín trên thị trường

1/ Cung cấp cổng nhôm đúc

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc là một việc khó khăn cho các chủ đầu tư vì thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm này, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt. Vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ với quý gia chủ Top 5 đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc uy tín như sau:

 

2/ Top 5 đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc uy tín

1/Cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn

Công ty TNHH Sản xuất TM Xây dựng Việt Đông Sơn là đơn vị đi đầu trong trong ngành sản xuất cổng nhôm đúc. Việt Đông Sơn là đơn vị đầu tiên cho ra các sản phẩm mẫu cổng phù điêu sư tử và nhiều mẫu cửa cổng khác tại thị trường Việt Nam.

Việt Đông Sơn còn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Hút chân không Nhật Bản trong sản xuất cổng nhôm đúc.

Việt Đông sơn cung cấp dịch vụ và sản phẩm trên toàn quốc.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công đoạn kiểm tra khắt khe, các sản phẩm của Việt Đông Sơn đều đạt chất lượng cao và tinh sảo trong từng đường nét.

Qua nhiều năm, Việt Đông Sơn vẫn giữ nguyên tắc về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm của Việt Đông Sơn có giá thành khá cao so với thị trường, giá cổng nhôm đúc trong khoảng 15,000,000đ/m2 đến 25,000,000đ/m2. Giá thành đi đôi với chất lượng, các sản phẩm của Việt Đông Sơn thật sự đẳng cấp và khác biệt.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ thông tin sau:

Công ty TNHH Sản xuất TM Xây dựng Việt Đông Sơn

ĐC: 78K Ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 0903 376 977

Website: www.Vietdongson.com

 

Cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn
Cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn

 

2/ Asuzac

Công ty TNHH Asuzac ACM là công ty sản xuất nhôm đúc thuộc tập đoàn ASUZAC ACM Nhật Bản. Asuzac là đơn vị nổi tiếng trong việc cung cấp cửa cổng, hàng rào nhôm đúc. Các sản phẩm của Asuzac có đặc trưng là kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, bề mặt láng bóng, đường nét thanh mảnh và có kích thước cố định.

Giá cổng nhôm đúc Asuzac giao động trong khoảng 15,000,0000đ/m2 đến 25,000,000đ/m2 tùy theo mẫu. Asuzac cung cấp các sản phẩm nhôm đúc trên toàn quốc và một số nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Mỹ. Dịch vụ hậu mãi của Asuzac cũng cực kỳ tốt. Quý gia chủ cần tìm hiểu có thể liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Asuzac ACM

ĐC: Số 1A đường số 8 KCN Singapore – Việt Nam, Thuận An, Bình Dương.

Website: www.Asuzac-acm.com.vn

ĐT: 0988 205 947

 

Cổng nhôm đúc Asuzac
Cổng nhôm đúc Asuzac

 

 

3/ Bình Điền

Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Bình Điền được thành lập từ năm 2014, có thâm niên trong ngành sản xuất nhôm đúc. Các sản phẩm của Bình Điền đa dạng mẫu mã, kích thước linh động theo yêu cầu.

Bình Điền chỉ cung cấp các sản phẩm nhôm đúc tại TP.HCM và các tình thành lân cận, nhằm tiết kiệm chi phí, giảm giá thành và chủ động trong công tác bảo hành, bảo trì, giúp việc bảo hành được sớm và kịp thời, tập trung phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của Bình Điền cũng đạt chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng. Cổng nhôm đúc Bình Điền luôn luôn đặt tiêu chuẩn về độ dày, độ sắc sảo của hoa văn, bề mặt nhẵn bóng, màu sơn tươi bóng và bền màu. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và trung thực, nhân viên kỹ thuật lành nghề và thân thiện là một phần giúp cho Bình Điền ngày càng có được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Bình Điền thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và nhiều quà tặng hấp dẫn, giá cả giao động trong khoảng 9,000,000đ/m2 đến 11,000,000đ/m2 cửa cổng tùy theo mẫu. Khách hàng luôn luôn có quà tặng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Bình Điền, tạo nên một niềm vui nho nhỏ cho gia chủ khi xây dựng mỗi ngôi nhà.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm cổng nhôm đúc, Bình Điền còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, sơn sửa cổng nhôm đúc cho các khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ như sau:

Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Bình Điền

ĐC: 34 đường số 19 KDC Phong Phú 4, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

ĐT: 0909 376 099

Website: www.congducdep.com

 

Cổng nhôm đúc Bình Điền
Cổng nhôm đúc Bình Điền

 

 

4/ Worldwindow

Công ty TNHH TM Worldwindow là đơn vị cung cấp cửa cổng, lan can nhôm đúc có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của Worldwindow có bề mặt tinh sảo, họa tiết đẹp mắt.

Worldwindow cung cấp các sản phẩm nhôm đúc trên toàn quốc với giá cả phải chăng, giao động từ 10,000,000đ/m2 đến 12,000,000đ/m2 của cổng, tùy theo mẫu mã. Thông tin liên hệ với nhôm đúc Worldwindow như sau:

Công ty TNHH TM Worldwindow

ĐC: 217/12 Bà Hom, P.13, quận 6, TP.HCM

ĐT: 0909 27 04 03

 

Cổng nhôm đúc Worldwindow
Cổng nhôm đúc Worldwindow

 

 

5/ KuraSu

Công ty CP Nhôm Đúc Kurasu UDT được thành lập từ năm 2015, có trụ sở tại Hà Nội và cung cấp các sản phẩm nhôm đúc trên toàn quốc.

Sản phẩm của Kurasu đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng, đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người sử dụng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hợp kim nhôm đúc chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ với nhôm đúc Kurasu như sau:

Công ty CP Nhôm Đúc Kurasu UDT

Địa chỉ: Cổng chào Đan Phượng, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội.

Website: www.nhomduckurasu.vn

ĐT: 088 928 3339

 

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc uy tín, quý khách có thể liên hệ được tư vấn và đi xem công trình đã thi công thực tế của mỗi đơn vị để chọn ra đơn vị cung cấp đúng nhu cầu của mình.

 

>>>  Các sai lầm cần tránh khi lựa chọn cổng nhôm đúc

 

 

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay