Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Sản xuất cầu thang hợp kim nhôm nhôm

1/ Đặc trưng của cầu thang hợp kim nhôm

- Cầu thang hợp kim nhôm có độ bền cực kì cao. Vật liệu hợp kim nhôm không bị oxi hóa,làm cho cầu thang hợp kim nhôm không bị gỉ sét theo thời gian. Cầu thang hợp kim nhôm được đúc nguyên khối lên không bị cong vênh, co ngót, nứt gãy. Cầu thang hợp kim nhôm được sơn 6 lớp, trong đó có 2 lớp lót, 1 lớp bột đồng, 1 lớp sơn màu, 2 lớp sơn bóng, giúp bảo vệ lõi nhôm được chắc chắn.

- Cầu thang hợp kim nhôm có kiểu dáng đa dạng, từ những con tiện hoa văn đơn giản, đến nguyên tấm hoa văn cầu kỳ. Kiểu dáng cầu thang hợp kim nhôm dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, từ nhẹ nhàng đến đơn giản đến chi tiết, cầu kỳ.

- Cầu thang hợp kim nhôm có nhiều màu sắc như đen nhũ đồng, nâu nhũ đồng, đen nhũ bạc, xanh đen nhũ bạc… đều rất cổ điển và sang trọng.

- Các họa tiết trên cầu thang hợp kim nhôm đều có sự sắc sảo, từng chi tiết đều thể hiện sự tinh tế.

3/ Quy trình sản xuất cầu thang hợp kim nhôm

Cũng như lan can hợp kim nhôm, việc sản xuất cầu thang hợp kim nhôm cũng trải qua các quá trình sau:

- Khảo sát thực tế

Khảo sát thực tế là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng. Cầu thang hợp kim nhôm cần được đo đạc cẩn thận, vì chúng cần độ chính xác cực kì cao. Độ nghiêng cầu thang cần phải được đo đạc chính xác, nếu sai lệch dù chỉ một chít xíu thì sẽ làm cho tấm cầu thang bị nghiêng, bị xéo rất mất thẩm mỹ.

- Đục khuôn mẫu gỗ

Sau khi có kích thước thực tế, mẫu gỗ sẽ được tiến hành đục. Đục mẫu gỗ là giai đoạn tại nên mẫu gỗ theo hình dáng tấm cầu thang, để từ đó tạo khuôn cát dùng để đúc tấm cầu thang. Mẫu gỗ là nguyên liệu quyết định hình dáng của tấm cầu thang hợp kim nhôm, vì vậy, mẫu gỗ cần phải được chau chuốt, sao cho hoa văn hài hòa, tinh sảo, duyên dáng.

- Tạo khuôn cát

Tạo khuôn cát là giai đoạn cần phải có sự cẩn thận. Ở bước này, người thợ sẽ nèn mẫu gỗ lên khuôn sao cát cho chặt, tạo nên một khuôn rỗng theo hình dáng tấm cầu thang hợp kim nhôm, và đặt vị trí các lỗ đổ nhôm vào và lỗ thoát khí, sao cho nhôm chảy đều vào chỗ trống, và khôn bị bể khuôn.

- Đúc tấm cầu thang

Đây là giai đoạn nấu nhôm nóng chảy và rót vào khuôn rỗng đã tạo từ trước để tạo nên tấm cầu thang. Sau đó, người thợ sẽ đợi lõi nhôm cứng lại và rã cát ra, thành phẩm khi đó đã gần thành hình.

- Làm nguội

Làm nguội là bước làm đẹp cho sản phẩm. Giai đoạn làm nguội rất quan trọng, người thợ sẽ mài dũa cẩn thận để sản phẩm đạt được sự sắc sảo, bề mặt nhẵn bóng, không thô ráp.

- Sơn

Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm được sơn 6 lớp, từ lớp lót đến lớp màu và phủ bóng, vì vậy lõi nhôm được bảo vệ chắc chắn, màu sơn của cầu thang hợp kim nhôm cũng bền màu.

- Đóng gói

Đóng gói là giai đoạn cuối cùng trong quy trình sản xuất cầu thang hợp kim nhôm. Cầu thang hợp kim nhôm thành phẩm sau khi được kiểm tra cẩn thận sẽ được đóng gói bang bọc công nghiệp và bìa carton để giữ cho cầu thang hợp kim nhôm được an toàn, không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.

 

Cầu thang nhôm đúc mẫu bó hoa

 

Cầu thang nhôm đúc hoa lá tây

 

Mẫu cầu thang nhôm đúc con tiện

 

Cẩu thang nhôm đúc mẫu hoa hồng

]

Cầu thang nhôm đúc và trụ cầu thang nhôm đúc

 

3/ Bảo quản cầu thang hợp kim nhôm

Cầu thang hợp kim nhôm rất dễ bảo quản vì trong điều kiện bình thường, chúng không bao giờ bị hỏng hóc. Cầu thang hợp kim nhôm có bề mặt láng mịn, không bám bụi nên khi vệ sinh cầu thang hợp kim nhôm chỉ cần dùng chổi lông gà quét sơ, tuyệt đối không để hóa chất có tính ăn mòn tiếp xúc với cầu thang hợp kim nhôm.

>>> Thiết kế phối cảnh 3D cổng hợp kim nhôm

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay