Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Lan can sắt mỹ thuật, mẫu lan can sắt đẹp cổ điển và tân cổ điển

1/ Lan can sắt mỹ thuật là gì ?

Lan can sắt mỹ thuật là loại lan can cho ban công hoặc cầu thang làm từ vật liệu sắt, có kiểu dáng đẹp mắt, sinh động. Sắt mỹ thuật được người thợ sáng tạo thành vô số mẫu lan can sắt đẹpLan can sắt mỹ thuật có kiểu dáng và kích thước đa dạng, thể hiện tính sáng tạo của người thợ làm ra chúng. Lan can sắt mỹ thuật cũng có màu sắc phong phú, dễ dàng phù hợp với nhiều dạng công trình.

Lan can sắt mỹ thuật có độ bền và tính thẩm mỹ cao, thường được áp dụng cho các công trình cao cấp như biệt thự, lâu đài, nhà hát, nhà hàng, khách sạn… các công trình đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Lan can sắt mỹ thuật là loại lan can khẳng định đẳng cấp của một công trình.

 

2/ Mẫu lan can sắt mỹ thuật

Lan can sắt mỹ thuật rất đa dạng về mẫu mã, mỗi loại thanh sắt, hoa sắt mỹ thuật kết hợp với nhau lại cho ra một mẫu lan can sắt đẹp khác nhau. Lan can sắt mỹ thuật gồm có một số mẫu cơ bản sau:

2.1 Lan can sắt uốn

Lan can mỹ thuật sắt uốn là loại lan can được hàn ghép tỷ mỉ từ những hoa văn sắt được uốn từ thanh sắt la hoặc sắt phi, và những hoa sắt mỹ thuật được đúc bằng vật liệu gang hoặc nhôm. Sắt phi và sắt la có rất nhiều kích thước, hoa sắt mỹ thuật cũng có nhiều kiểu dáng, tùy theo phong cách của mỗi mẫu lan can, mạnh mẽ hay thanh mảnh mà người thợ sẽ lựa chọn cây sắt phi hay sắt la phù hợp để tạo nên mẫu lan can sắt đẹp. Lan can sắt mỹ thuật có thể chỉ bao gồm sắt phi, hoặc sắt la, hoặc được hết hợp cả 2 loại, đôi khi có những hoa sắt mỹ thuật tạo điểm nhấn. Loại lan can này có sự tương đồng với lan can nhôm đúc ở điểm có hoa văn tinh sảo, nổi chìm sinh động, tinh tế. Các mẫu lan can sắt đẹp này thường được áp dụng cho biệt thự cổ điển phong cách châu Âu, và đã được sử dụng nhiều ở những công trình cao cấp khắp nơi trên thế giới hàng trăm năm nay. Lan can sắt mỹ thuật không đơn thuần là một mẫu lan can sắt đẹp, mà còn là sự sáng tạo nghệ thuật của người thợ làm ra chúng.

Tham khảo:

>>> Hoa sắt mỹ thuật đúc nhôm theo yêu cầu

>>> Mẫu lan can nhôm đúc

 

Lan can sắt mỹ thuật cổ điển

 

Mẫu lan can can sắt đẹp tân cổ điển

 

Mẫu lan can sắt đẹp đơn giản

 

Lan can sắt mỹ thuật đơn giản đẹp

 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật

 

Mẫu lan can sắt cổ điển đẹp

 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật cổ điển châu Âu

 

Mẫu lan can sắt đẹp hoa sắt mỹ thuật

 

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp cổ điển

 

Mẫu lan can sắt uốn đơn giản đẹp

 

Mẫu lan can sắt hộp đẹp

 

Mẫu lan can sắt hộp đơn giản đẹp

 

Mẫu lan can sắt đơn giản sang trọng

 

Mẫu lan can sắt kết hợp hoa sắt mỹ thuật đơn giản

 

Mẫu lan can sắt đẹp đơn giản

 

Mẫu lan can sắt mỹ thuật hiện đại

 

Lan can ban công sắt mỹ thuật cổ điển

 

Lan can sắt mỹ thuật đơn giản, đẹp mắt

 

mẫu lan can sắt mỹ thật sắt la

 

Mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật

 

Cầu thang sắt mỹ thuật cổ điển

 

mẫu lan can sắt mỹ thuật hoa lá cầu kỳ

 

Mẫu lan can sắt uốn

 

Mẫu con la mỹ thuật lan can cầu thang

 

Cầu thang sắt mỹ thuật cổ điển

 

Mẫu lan can sắt mỹ thuật

 

Cầu thang sắt mỹ thuật hàn ghép

 

Lan can sắt mỹ thuật bông gang

 

 

2.2 Lan can sắt CNC

Lan can sắt CNC là loại lan can sắt mỹ thuật gồm những tấm sắt có độ dày từ 1mm đến 10mm, được cắt hình hoa văn đẹp mắt bằng công nghệ CNC. Lan can sắt CNC có bề mặt phẳng, hoa văn đa dạng, thể hiện nhiều hình ảnh, ý nghĩa riêng. Lan can sắt CNC có nhiều mẫu lan can sắt đẹp phù hợp với kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển. Lan can sắt CNC có độ bền rất cao vì chúng là những mảng sắt nguyên khối, không cắt ghép nên không dễ bị cong vênh, nứt gãy. 

 

Lan can sắt CNC hiện đại 

 

Mẫu lan can sắt CNC tân cổ điển

 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật

 

Mẫu lan can sắt đẹp

 

Mẫu lan can sắt CNC cổ điển

 

Mẫu lan can sắt đẹp hiện đại

 

Mẫu lan can sắt đẹp độc đáo

 

3/ Báo giá lan can sắt mỹ thuật

Giá lan can sắt mỹ thuật giao động từ 1,000,000đ/m đến 3,000,000đ/m tùy theo mẫu mã, loại sắt. Trung bình, giá lan can sắt mỹ thuật rơi vào khoảng 2,200,000đ/m đến 2,400,000đ/m.

Quý khách có nhu cầu về lan can sắt mỹ thuật xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

 

4/ Quy trình sản xuất lan can sắt mỹ thuật

- Tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu

Lựa chọn mẫu là bước đầu tiên trong quá trình sản xuất lan can sắt mỹ thuật. Ở bước này, người thợ sẽ cùng với khách hàng lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp và màu sắc sao cho phù hợp với phong cách của công trình, giúp làm tăng thêm vẻ tinh tế của công trình.

- Lựa chọn vật liệu

Sau khi quyết định mẫu lan can sắt mỹ thuật, người thợ làm lan can sắt mỹ thuật sẽ lựa chọn những vật liệu cần thiết để tạo nên mẫu lan can sắt đẹp như ý. Các thanh sắt phi, sắt la hoặc sắt tấm sẽ được lựa chọn sao cho thể hiện tốt nhất ý tưởng về mẫu lan can sắt đẹp, thanh mảnh hay dày dặn, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ.

- Cắt và hàn ghép

Cắt và hàn ghép là bước rất quan trọng trong quy trình sản xuất lan can sắt mỹ thuật. Ở bước này, người thợ cần có mắt thẩm mỹ rất tốt để căn chỉnh các hoa văn được tròn trịa, bố cục cân đối, hài hòa, liền lạc, duyên dáng. Bước hàn ghép cũng rất quan trọng, người thợ làm tỷ mỷ, cẩn thận thì tấm lan can sắt mỹ thuật sẽ chắc chắn, bền bỉ.

Đối với lan can sắt CNC, người thợ phải vẽ mẫu trên tấm sắt sao cho hài hòa, tỷ lệ cân đối thì tấm lan can mới duyên dáng, đẹp mắt.

- Làm nguội

Làm nguội là quá trình làm cho các mối hàn trên tấm lan can sắt mỹ thuật trở nên láng mịn, tinh sảo, không bị thô ráp. Quá trình này đòi hỏi người thợ phải cẩn thận, tận tâm.

- Sơn

Lan can sắt mỹ thuật được nhúng kẽm chống gỉ và sơn nhiều lớp, lớp lót, lớp màu theo yêu cầu và phủ bóng, giúp cho lan can sắt mỹ thuật có màu sắc tươi sáng, bền lâu.

 

5/ Bảo quản lan can sắt mỹ thuật

Lan can sắt mỹ thuật rất bền và dễ bảo quản. Lan can sắt mỹ thuật có độ bền cao trong điều kiện sử dụng bình thường, chúng ta chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước sạch, tránh để lan can sắt mỹ thuật tiếp xúc với hóa chất có tính tẩy hoặc tính ăn mòn. Ngoài ra, để lan can sắt mỹ thuật được giữ nguyên hình dạng thì chúng ta nên tránh va chạm lục mạnh vào lan can, tránh để lan can bị cong vênh, mất đi sự tròn trịa của các hoa văn ban đầu.

 

>>> Cổng nhôm đúc cho nhà thờ

2 lượt đánh giá
Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay