Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Hình ảnh một số công trình thực tế

Cổng hợp kim nhôm, lan can hợp kim nhôm, cầu thang hợp kim nhôm qua những công trình thực tế

Cổng hợp kim nhôm hợp kim, lan can hợp kim nhôm hợp kim… sản phẩm thực tế

Để có cái nhìn rõ nét về cổng hợp kim nhôm, lan can hợp kim nhôm, cầu thang hợp kim nhôm, hàng rào hợp kim nhôm, bông gió hợp kim nhôm… và các sản phẩm hợp kim nhôm khác, đồng thời để quý khách tiện xem sản phẩm thực tế của Bình Điền ở gần nhà mình nhất, Bình Điền xin giới thiệu một số công trình thực tế do Bình Điền sản xuất, thi công để quý khách thham khảo.

• Công trình Cổng hợp kim nhôm tại đường Chiến Lược, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM. Cửa cổng mẫu hoa lá tây cổ điển, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, thanh mảnh làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.

 

Công trình cửa nhôm đúc tại Bình Tân, TP.HCM

 

Lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Tân

 

• Công trình Cổng hợp kim nhôm tổ 5, Ấp Tân Hóa, Xã Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Cửa cổng có điểm nhấn là phù điêu rồng và Phúc Lộc Thọ, mang dáng vẻ vừa mạnh mẽ, vừa cổ điển theo phong cách Á Đông, vừa mang ý nghĩa tốt đẹp về sự toàn vẹn, thịnh vượng và phát triển.

Cửa cổng nhôm đúc song long tại Bình Dương

 

• Công trình Cổng hợp kim nhôm, hàng rào hợp kim nhôm P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Mẫu cửa cổng và hàng rào đều mang phong cách mạnh mẽ, điểm nhấn của cửa cổng là phù điêu phượng hoàng, mang ý nghĩa về sự kiên cường, tự do, kết hợp với các hoa văn sắc nét trên cổng và hàng rào tạo nên một tổng thể cổng rào đồng bộ, cổ điển, tinh tế.

 

Lắp đặt cổng nhôm đúc đại bàng tại Dĩ An, Bình Dương

 

Cổng nhôm đúc tại Dĩ An

 

Hàng rào nhôm đúc tại Dĩ An

 

• Công trình gồm các hạng mục cổng hợp kim nhôm, lan can hợp kim nhôm, hàng rào hợp kim nhôm, chụp đèn hợp kim nhôm, cầu thang hợp kim nhôm tại  khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang. Các hạng mục cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang… của ngôi nhà đều là sự kết hợp của những họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng tinh sảo, thanh lịch và ấn tượng.

 

Cổng nhôm đúc tại Rạch Giá, Kiên Giang

 

Cổng chính 2 cánh tại Rạch Giá

 

Cổng phụ công trình tại Rạch Giá

 

lắp đặt cổng nhôm đúc tại Rạch giá

 

Lan can nhôm đúc tại Rạch Giá

 

Lan can nhôm đúc và trụ nhôm đúc

 

Mẫu lan can nhôm đúc tại Rạch Giá

 

Lắp đặt cổng nhôm đúc tại Rạch Giá

 

Cầu thang nhôm đúc tại Kiên Giang

 

Lắp đặt cầu thang nhôm đúc tại Kiên Giang

 

• Công trình cổng hợp kim nhôm, hàng rào hợp kim nhôm tại Tây khu Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

 

Cửa nhôm đúc tại Phú mỹ Hưng, quận 7

 

• Công trình cổng hợp kim nhôm tại Nguyễn Hậu, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Cửa cổng mặt la kín, kết hợp với họa tiết mặt khiên của hiệp sĩ tạo nên vẻ đẹp cổ điển, kín đáo, đơn giản nhưng sang trọng.

 

Cửa nhôm đúc tại quận Tân Phú

 

• Công trình cổng hợp kim nhôm tại khu Tái định cư Tân Kim, thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Cổng chính, cổng phụ và lan can của ngôi nhà đều sử dụng mẫu hoa lá tây tinh sảo, sắc nét, nhẹ nhàng, tinh tế.

 

Cổng nhôm đúc tại Tâm Kim, Cần Giuộc, Long An

 

Cổng chính 2 cánh tại Cần Giuộc

 

 

>>> Mẫu cổng trống đồng đẹp

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay