Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Cần tìm đại lý phân phối cổng nhôm

Bình Điền cần hợp tác phân phối cổng nhôm hợp kim với quý đại lý tại các tỉnh thành

Cổng nhôm hợp kim là loại cửa cổng cao cấp, hiện nay đang rất được thị trường ưa chuộng. Ngoài tính thẩm mỹ vượt trội và độ bền cao, sản phẩm đúc hợp kim nhôm còn có kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu về sự khác biệt của mỗi ngôi nhà. Cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng hàng cao cấp ngày càng nhiều, vì vậy, nôi ngoại thất hợp kim nhôm đúc ngày càng được nhiều quý gia chủ lựa chọn. 

• Để đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của khách hàng ở nhiều tỉnh thành, Bình Điền kính mong được sự hợp tác của quý đại lý gần xa về việc tư vấn, thiết kế, thi công các sản phẩm hợp kim nhôm đúc

Bình Điền cần tìm đại lý phân phối cửa cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, cầu thang đúc hợp kim nhôm...tại các tỉnh Lâm Đồng, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Cà Mau, An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu...

• Bình Điền xin hỗ trợ quý đại lý về các điều kiện bán hàng cổng hợp kim nhôm đúc, hỗ trợ tư vấn, đào tạo kỹ thuật...giao hàng đúng chất lượng, thời gian, địa điểm, giữ gìn uy tín cho quý đại lý và cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý đại lý về thông tin khách hàng... .

Quý đại lý lựa chọn Bình Điền làm đối tác cung cấp sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, tiến độ công việc, quy trình bảo hành, bảo trì, giúp nâng cao uy tín của quý đại lý với khách hàng.

Quý đại lý phân phối cổng nhôm đúc quan tâm về vấn đề này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909 376 099 để biết thêm thông tin, chúng tôi xin chân thành cám ơn.

 

Cần tìm đại lý phân phối cổng nhôm đúc
Cần tìm đại lý phân phối cổng nhôm đúc

 

Tìm đại lý phân phối cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc trong giai đoạn sản xuất

 

Tìm đại lý lan can nhôm đúc
Tìm đại lý lan can nhôm đúc

========        ========        ========

 Xem thêm: Đúc hợp kim nhôm gia công

========        ========        ========

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay