Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

Các sai lầm cần tránh khi lựa chọn cổng nhôm đúc

Lựa chọn cổng nhôm đúc cho công trình là lựa chọn tốt, tuy nhiên, việc lựa chọn cổng nhôm đúc cũng có một số sai lầm cần tránh, trong đó có các sai lầm phổ biến sau:

1. Lựa chọn mẫu cổng không phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Mẫu cổng phù hợp với kiến trúc là điều quan trọng khi lựa chọn cửa cổng. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với mẫu cửa cổng khác nhau. Những căn biệt thự vườn có sân vườn rộng, cảnh quan đẹp thường phù hợp với mẫu cổng hoa lá thanh mảnh, tinh tế. Nhiều khách hàng ưa thích các mẫu cổng phù điêu sư tử mạnh mẽ, cầu kỳ nhưng những mẫu này chỉ phù hợp với các kiến trúc kín cổng cao tường, ngôi nhà có kích thước bề thế, quyền lực. Cổng phù điêu kết hợp với những căn biệt thự vườn nhỏ xinh sẽ lấn át không gian, làm cho không gian có vẻ thô và nặng nề. Ngược lại, đối với các công trình rộng lớn, bề thế mà quý khách lại lựa chọn những mẫu cổng thoáng, mảnh thì sẽ làm cho không gian mất cân đối, hệ thống cổng rào bị chìm và quá mảnh khảnh so với công trình.

 

Cổng phù hợp kiến trúc ngôi nhà

 

2. Lựa chọn sản phẩm kém chất lượng

Cổng nhôm đúc là sản phẩm chất lượng cao nên giá thành cũng rất cao so với các sản phẩm cửa cổng bằng chất liệu khách như sắt, inox… . Tuy vậy, một số khách hàng vì muốn lựa chọn sản phẩm cổng nhôm đúc giá rẻ nên đã lựa chọn các sản phẩm có độ dày đố thấp, hoa văn mỏng, bột đồng kém chất lượng, màu sơn giá thấp, bề mặt sản phẩm cùi, lỗ rỗ, từ đó dẫn đến cửa cổng kém thẩm mỹ và không đạt yêu cầu về độ bền.

 

3. Lựa chọn đơn vị kém uy tín

Lựa chọn một đơn vị thi công cổng nhôm đúc uy tín cũng là một việc rất quan trọng. Đôi lúc vì tin tưởng lựa chọn sản phẩm giá rẻ mà làm việc với một đơn vị kém uy tín, dẫn đến một số hậu quả như mất tiền cọc, sản phẩm kém chất lượng, thi công không đúng tiến độ, không bảo hành, không cung cấp thêm các sản phẩm phát sinh…

 

4. Đặt cổng nhôm đúc không đúng thời điểm

Thời điểm đặt cổng cũng là điều các chủ nhà thường mắc sai lầm. Với tâm lý làm đến đâu đặt hàng đến đó, các chủ nhà thường đặt cổng nhôm đúc khu đã hoàn thiện xong trụ cổng. Trong khi đó, cổng nhôm đúc sản xuất trong thời gian từ 45 đến 60 ngày, khiến cho công trình phải đợi cửa cổng, đôi khi còn dẫn đến việc phải chỉnh sửa, xây lại trụ cổng vì trụ cổng không đúng quy cách.

 

5. Tránh phạm sai lầm khi lựa chọn cổng nhôm đúc

Để tránh các sai lầm trên, trước khi chọn lựa cổng nhôm đúc, quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn các đơn vị có uy tín là thời gian làm việc lâu trong ngành, có các công trình và khách hàng thực tế, yêu cầu đơn vị sản xuất tư vấn lựa chọn mẫu và cung cấp bản vẽ phối cảnh 3D để dễ hình dung hệ thống cổng rào thực tế sau khi lắp đặt, xem xét cẩn thận nhiều sản phẩm thực tế nhà sản đã thi công để đánh giá được chất lượng sản phẩm.

 

Phối cảnh trước khi thi công

 

Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Bình Điền đã có mặt trên thị trường từ năm 2014, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và có thâm niên trong ngành, phục vụ cho rất nhiều quý khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Quý khách cô nhu cầu tìm hiểu về cổng nhôm đúc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Xin chân thành cám ơn quý khách !

 

>>> Thanh lý cổng nhôm đúc | Cập nhật mới nhất

 

 

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay