Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotlineskype skype

    Điện thoại: 0909 27 04 03

    Email: Thuydung.wd@gmail.com

Tin tức

6 Yếu tố ảnh hưởng đến giá cổng nhôm đúc

Giá cửa nhôm đúc là một trong những  vấn đề được quan tâm hàng đầu của quý khách hàng khi lựa chọn cửa nhôm đúc. Giá cả cửa nhôm đúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng tôi xin chia sẻ 6 yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến giá cửa nhôm đúc để quý khách có cái nhìn tổng quan khi lựa chọn cửa nhôm đúc.

1/ Mẫu cửa nhôm đúc

Mẫu cửa nhôm đúc là yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định giá thành của cửa nhôm đúc. Giá cửa nhôm đúc thuộc chủ yếu vào khối lượng nhôm và công thợ sản xuất.

Các mẫu cửa nhôm đúc có kiểu dáng đồ sộ, mặt la kín như các mẫu cổng phù điêu, cổng trống đồng, cổng rồng… sẽ chiếm lượng nhôm cao nên giá cửa nhôm đúc sẽ cao hơn những mẫu cổng mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, sự cầu kỳ trong mẫu cổng cũng làm tăng chi phí nhân công, một số mẫu cổng như cổng Tùng – cúc – trúc – mai, cổng tranh phong cảnh… sẽ tiêu tốn rất nhiều công thợ, dẫn đến gia tăng chi phí và làm tăng giá cửa cổng.

Các mẫu cổng có kiểu dáng thoáng và đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn vì tiết kiệm được khối lượng nhôm và công thợ. Các mẫu cổng này thường mang những hoa văn đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Mẫu cổng nhôm đúc cầu kỳ, mạnh mẽ
Mẫu cửa nhôm đúc cầu kỳ, phức tạp

 

Mẫu cổng nhôm đúc đơn giản
Mẫu cửa nhôm đúc đơn giản

 

2/ Độ sắc sảo của sản phẩm

Độ sắc sảo của cửa nhôm đúc cũng là yếu tố góp phần tạo nên giá trị của cửa cổng, vì vậy chúng cũng tác động không nhỏ đến giá thành sản phẩm.

cửa nhôm đúc là sản phẩm ngoại thất chất lượng cao, có họa tiết hoa văn 3D chìm nổi mà các loại cửa cổng khác không đáp ứng được. Các hoa văn, họa tiết này càng được chau chuốt tỉ mỷ, độ sắc nét và láng mịn của hoa văn càng cao thì chi phí công thợ càng lớn, dẫn đến giá cửa cổng càng cao.

Tuy là một yếu tố nhỏ nhưng độ sắc nét của các họa tiết trên cửa cổng lại đánh giá phần lớn độ tinh tế và đẳng cấp của cửa nhôm đúc, nhìn vào độ sắc nét của hoa văn, chúng ta có thể đánh giá được múc độ mắc rẻ của sản phẩm.

 

Cổng nhôm đúc có độ sắc sảo cao
cửa nhôm đúc có độ sắc sảo cao

 

3/ Màu sơn cửa nhôm đúc

Màu sơn cũng góp phần quan trọng trong việc thể hiện vẻ đẹp của cửa nhôm đúc, đồng thời cũng có vai trò bảo vệ lõi nhôm, giúp cửa nhôm đúc được bền bỉ hơn. Sơn dùng để sơn cửa nhôm đúc gồm có sơn lót, bột đồng, sơn màu và sơn bóng. Các loại sơn này càng cao cấp thì giá thành càng đắt và nó làm tăng giá của cửa nhôm đúc. Các loại sơn và bột đồng thường cho ra sản phẩm có màu sắc tươi sáng, bóng bẩy và sắc sảo, có thể nhận biết bằng mắt thường.

cửa nhôm đúc giá rẻ thường được các nhà sản xuất sử dụng các loại sơn giá thành thấp, màu sắc nhợt nhạt, dễ bong tróc để giúp giảm giá thành.

 

Màu sơn tươi sáng
Màu sơn tươi sáng, rõ ràng

 

4/ Tiến độ sản xuất

Tiến độ sản xuất cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm đúc. Các đơn vị nhận thi công cửa nhôm đúc với giá cả tương đối hợp lý, thường là những đơn vị chuyên nghiệp, có thâm niên trong ngành sản xuất cửa nhôm đúc và có uy tín cao, họ thường thi công đúng tiến độ và không bị trễ hàng. Các đơn vị nhận thi công giá rẻ thường có ít nhân công, dẫn đến khó đảm bảo tiến độ sản xuất, làm ảnh hưởng việc bàn giao hạng mục cửa cổng và tiến độ hoàn thiện công trình.

5/ Lắp đặt chuyên nghiệp

Việc lắp đặt cửa nhôm đúc cũng rất quan trọng, đơn vị chuyên nghiệp là đơn vị mang thành phẩm đến công trình và thi công lắp đặt gọn gàng, chắc chắn và an toàn. Sản phẩm được giao đã hoàn thiện và đóng gói cẩn thận. Quy trình lắp đặt cũng chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn gắn bản lề khi trụ cổng đang trong quá trình xây dựng và giai đoạn lắp đặt hoàn thiện cửa cổng. Những đơn vị này thường nhận giá cửa nhôm đúc cao hơn so với những đơn vị kém chuyên nghiệp. Các đơn vị không chuyên nghiệp  thường chỉ lắp đặt 1 lần khi trụ cổng đã hoàn thiện, khiến cho trụ bị đục phá để gắn bản lề cổng, vừa khiến cho gia chủ mất thời gian vá trụ, cổng vừa không chắn. Mặt khác, họ thường giao cổng chưa được sơn xong đến công trình, sau khi lắp đặt mới tiến hành sơn cổng, khiến cho công trình không được gọn gàng và các hạng mục khác cũng bị ảnh hưởng bởi sơn cửa cổng.

6/ Chế độ bảo hành, bảo trì

Chế độ bảo hảnh, bảo trì cũng ảnh hưởng đến giá cả cửa nhôm đúc. Các đơn vị chuyên nghiệp và uy tín sẽ không nhận thi công cửa nhôm đúc giá rẻ vì chúng tôi cần chi phí để đảm bảo cho việc bảo trì, bảo hành cửa nhôm đúc được chu đáo và kịp thời nhất cho quý khách hàng.

 

>>> Sản xuất trụ lan can nhôm đúc

Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.
Ý kiến khách hàng

Thông báo

Chat hỗ trợ
Chat ngay